Lunes, Nobyembre 19, 2012

Waking up early

My day start at 5am in the morning. I cooked food for our baon yipeee and breakfast.
Yesterday I cooked "Sinigang sa miso" and today naman "Chapsuey with chicken liver".

I realized na masarap pala gumising ng maaga and do things that need to be done para hindi ka laging nag ra- rush. BTW I already purchased my new baunan at SM department store


 I already love this because 

       * I bought this for 295 pesos only (20% discount at SM deparment store)
       * Proven na it keep your food warm or cool longer. I don't need to use microwave
          para painitin yung pagkain ko ♥
       * Ang cute nya bitbitin I don't know why parang ang cool nya bitbitin kahit ano ang outfit mo bagay.

And of course bumili din ako ng 2 food storage containers  50% discount  so total ng na gastos ko mga 470+  lang I think.

Ngayon I don't need to worry, na baka matapon yung food ko especially pag may sabaw. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento