Lunes, Pebrero 4, 2013

Bakit ganon???



Hindi ko maintindihan pag nasa harap ako ng monitor ko at gusto kong mag sulat ng blog nawawalan ako ng idea o topic na gusto kong i share. Pero pag na sa shuttle ako pa uwi ng bahay doon naman umuualan ng Ideas sinasabi ko "heto ang mga gusto kong isulat bukas" pero heto ako ngayon walang direksyon yung topic ko na ito (lol). ^_^

Pero from now on promise i make sure everyyday akong mag bla- blog try kong mag share ng something sa inyo ^_^

I'll stop na nga for being perfect minsan kase iniisip ko tama ba tong kinukwento ko o usefull ba? tama ba? tama ba tong sinasabi ko? May pupulutan ba ng aral tong mga sina sabi ko? Ang Dami kong concerns kaya heto ang dami kong nasayang na ideas. Gusto ko kaseng gawing maganda ang lahat kaya lagi kong iniisip dapat prepared ako at magawa ko ng maganda at maganda ang pag kaka sabi ko.
Ill stop na din to envy someones blog or try to be like them. eh ano kung wala akong follower hindi naman talaga iyon ang main concern ko never din akong nag ask someone to follow me even my friends and people who knows me hindi ko pinapaalam na may blog ako even my partner in life though sinasabi ko na may blogs ako. 

Syempre masaya din ako kung may nag babasa ng mga sinusulat ko para lalo akong ma inspire mag sulat diba. eversince kase when i was a little gusto ko talaga maging writer. so heto na yung chance ko diba *_*
ok heto muna for today.

Since love month ngayon i had an idea for my tom topics and im sure mapupulutan ng aral ng bawat isa ^_^
until then ♥


Anya





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento